GYB là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ marketing, truyền thông online với sự uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp tại TP.HCM. Những bài viết được đăng trên website là những góp nhặt kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn của tác giả. Để tạo ra nhiều bài viết hữu ích như vậy, phải kể đến đầu tiên đó là Author anh Hoàng Nghĩa.
Thông tin cá nhân
- Họ và tên: Hoàng Nghĩa
- Quê quán: Quảng Trị
- Địa chỉ hiện tại: 33 đường số 12, KDC Cityland Parkhill, P10, Gò Vấp, HCM
- Số điện thoại: 0862286369
- Email: hoangnghiaseotphcm@gmail.com
- Facebook: https://www.facebook.com/hoangnghiaseo/
- Châm ngôn/ Câu nói tâm đắc đối với bản thân: “Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất của bạn.”

Xuất thân từ anh chàng tỉnh lẻ Quảng Trị với nghề nghiệp làm bếp, anh Nghĩa đã trải qua nhiều vất vả và gian khó trên đường đời lập nghiệp. Nhận thấy được điều này, anh Nghĩa đã vào TP.HCM lập nghiệp đồng thời tự tìm tòi, học hỏi về marketing và SEO. Từ đây, cuộc đời anh Hoàng Nghĩa đã bước sang trang mới nhờ việc tìm ra công việc lý tưởng, phù hợp với bản thân.
Chỉ với vài năm lập nghiệp nhưng anh Nghĩa đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng. Nhiều dự án được khách hàng tin tưởng hợp tác đều mang lại những thành công lớn. Có thể kể đến một số cái tên nổi bật như Cánh Cam, FPT,… cùng các dự án khác duy trì đều đặn hằng năm.
Tuy khởi đầu tương đối gập ghềnh nhưng anh Nghĩa đã biến con đường này trở nên êm ái hơn bằng những mục tiêu, định hướng rõ ràng. Đầu tiên, tạo ra được lợi nhuận và giá trị cho dự án và mở rộng quy mô kinh doanh từ TP.HCM đến toàn quốc. Đồng thời, đảm bảo cung cấp tối ưu các giải pháp, dịch vụ marketing phù hợp với từng dự án.
Ngoài ra, anh Nghĩa cũng mong muốn giúp 100 doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu vượt bậc dựa trên nền tảng Google (SEM MKT). Tạo ra giá trị bền vững cho xã hội dựa trên việc xây dựng môi trường kinh doanh online lành mạnh cũng là tầm nhìn mà anh Nghĩa hướng đến.
Bên cạnh cương vị là một marketer hay SEOer, anh Hoàng Nghĩa cũng là Author của các bài viết được đăng trên website. Anh Nghĩa cam kết rằng những thông tin được giới thiệu đảm bảo chuẩn xác, hữu ích cho khách hàng trong lĩnh vực marketing. Ngoài những kiến thức hàn lâm, anh Nghĩa cũng chia sẻ thêm những kinh nghiệm mà anh đã tích góp trong những năm tháng làm nghề. Độc giả hoàn toàn có thể tin tưởng tham khảo và ứng dụng những thông tin này vào công việc của mình.
Để hoàn thành tốt hai công việc này đòi hỏi anh Nghĩa phải luôn không ngừng học hỏi, tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới cũng như góp ý quý báu từ khách hàng. Thời đại công nghệ thay đổi và phát triển vượt bậc đã tạo nên nguồn thông tin thay đổi từng ngày. Điều này cũng đã thúc đẩy anh Nghĩa luôn cập nhật và đổi mới bản thân để bắt kịp xu hướng thị trường hiện nay.
Không những thế, anh Nghĩa còn hội tụ đủ các tiêu chí để trở thành một nhà lãnh đạo tài ba. Ngoài kiến thức chuyên môn, đó là các kỹ năng như quản lý nhân viên, phân bổ thời gian, phân chia công việc, hoạch định chiến lược,…
Từ đây, có thể thấy, sự nỗ lực và cống hiến của anh Nghĩa đã mở ra con đường mới cho chính bản thân anh và góp phần tạo nên thành công thương hiệu GYB.