Modern Door – Đơn vị cung cấp cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa uy tín, đã thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ trên toàn quốc, được vô số khách hàng tin dùng và nhận được hàng trăm cuộc gọi chỉ trong một tháng. Vậy, điều gì đã giúp Modern Door phát triển vượt bậc, trở thành cái tên “nổi tiếng” trong ngành cửa như ngày hôm nay? Bạn đọc hãy cùng theo dõi nhé!
Tình trạng
Modern Door ban đầu chú trọng vào lĩnh vực kinh doanh Offline, tập trung vào sale và tiếp thị qua điện thoại. Sau một thời gian dài doanh thu chững lại, anh Trương Văn Nhực – CEO Modern Door đã quyết định chuyển sang tập trung vào Marketing Online, cụ thể là SEO và Branding trên các trang mạng xã hội.
Tuy nhiên, đối với một doanh nghiệp chuyên về Sale Offline thì việc chuyển đổi này bước đầu gặp rất nhiều khó khăn. Cụ thể, Website của Modern Door gặp các tình trạng như sau:
– Website bị phạt Panda, nội dung trùng lặp, bài viết quá ít nội dung đáp ứng người dùng.
– Các yếu tố Technical không được chuẩn hoá.
– Giao diện & trải nghiệm người dùng chưa được tối ưu.
Chính vì thế, việc tìm đến một đơn vị uy tín trong lĩnh vực Digital Marketing, đặc biệt là SEO Website đang trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Và cũng trong khoảng thời gian đó (năm 2021), GYB may mắn đã có cơ hội bén duyên, hỗ trợ tư vấn anh Nhực, từ đó cùng Modern Door đi những bước đầu trong hành trình phát triển.
Mục tiêu
Sau khi tìm hiểu kỹ càng về ngành nghề của Modern Door. GYB đã xác định mục tiêu chính là thúc đẩy thứ hạng tổng thể của Website đạt top cao trên Google. Cụ thể đạt 250 keyword dịch vụ rank top cao (trong đó có 70 key top 5; 180 key top 10) và lượt truy cập đạt hơn 7000/1 tháng nhằm nâng cao khả năng chuyển đổi.
Hành động
Để đạt được mục tiêu đề ra, hỗ trợ Modern Door gia tăng nhận diện và thu lượt tiếp cận của khách hàng tiềm năng, GYB đã thực hiện một loạt các hành động sau:
- Xây dựng Website hoàn toàn mới đáp ứng giao diện & trải nghiệm người dùng.
- Tối ưu Website trên thiết bị Mobile.
- Sửa lỗi technical nhằm giúp Website đáp ứng tiêu chí của Google.
- Chuẩn hoá nội dung trên Website, xử lý các bài viết kém chất lượng.
- Xây dựng chiến lược link building để hỗ trợ các key dịch vụ đạt top cao trên Google.
Ngoài ra, để dự án đạt được thành công tuyệt đối, GYB đã áp dụng phương pháp SEO Content Authority. Xây dựng Website Modern Door là một doanh nghiệp lớn uy tín trên Google, đồng thời kết hợp với các trang mạng xã hội nhằm đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu Modern Door.
Kết quả
Chỉ sau thời gian 8 tháng triển khai, dự án Modern Door đã đạt được những con số ấn tượng chưa từng thấy. Với con số cụ thể:
- Traffic: 8500/1 tháng.
- KPI TOP 5: 70 key.
- KPI TOP 10: 180 key.
Đặc biệt key cửa nhựa Composite đạt thứ hạng top 1 – 3 trên thứ hạng tìm kiếm, đem về tỷ lệ và doanh thu chuyển đổi chính cho Modern Door.
Cảm thấy Marketing Online là một hướng đi đúng đắn, anh Nhực đã hợp tác cùng với GYB trong suốt khoảng thời gian từ năm 2021 cho đến nay. Sau 2 năm với nhiều lần Google cập nhật thuật toán, tổng thể bộ key cũ vẫn giữ nguyên vị trí cao, lượt traffic đều đặn đạt hơn 10000 lượt/1 tháng.
Kết luận
Dự án Modern Door chính là dự án tâm đắc nhất của GYB, vì không chỉ đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm, nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu, GYB còn tạo ra giá trị cao nhất cho doanh nghiệp – đó chính là doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi.
Đồng thời dự án Modern Door cũng đã chứng minh được phương pháp SEO Authority chính là phương pháp SEO bền vững, qua hàng chục lần cập nhật thuật toán của Google, Website của Modern Door vẫn đứng vững và ngày càng có dấu hiệu tăng trưởng.