Vua Cổng Nhôm là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhôm đúc với chất lượng cực kỳ cao, với đối tượng khách hàng là những người thành đạt, tự chủ tài chính trong cuộc sống. Khi liên hệ đến GYB, anh Hoàng Thế Anh – CEO của Vua Cổng Nhôm đã luôn muốn một trang web có thể giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm mà không cần phải qua khâu tư vấn. Vậy GYB đã làm thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây.
Tình trạng
Vua Cổng Nhôm trước đây là một cơ sở sản xuất cổng nhôm đúc với quy mô vừa và nhỏ với nguồn lực hạn chế. Với mong muốn mở rộng mô hình kinh doanh, anh Hoàng Thế Anh đã quyết định đầu tư mạo hiểm vào lĩnh vực kinh doanh online trên nền tảng Google.
Trong giai đoạn đầu, Vua Cổng Nhôm chỉ là một “gã tí hon” trên thị trường kinh doanh Online, thậm chí doanh nghiệp còn chưa có Website, các trang mạng xã hội như Facebook, Linkedin đều không được chăm sóc kỹ lưỡng, rời rạc.
Cụ thể, Vua Cổng Nhôm gặp các tình trạng như sau:
- Hoàn toàn không có Website.
- Công ty quy mô nhỏ lẻ.
- Độ nhận diện thương hiệu gần như bằng 0.
- Khách hàng chủ yếu từ mối quan hệ quen biết.
Mục tiêu
Sau khi tư vấn và hỗ trợ thông tin cho anh Hoàng Thế Anh, GYB đã đặt mục tiêu là phải phủ sóng thương hiệu trên nền tảng Google, với:
- Từ khoá chính “cổng nhôm đúc” đạt TOP 3.
- 100 từ khóa đạt TOP 5, 128 từ khóa đạt TOP 10.
Tất cả các hạng mục trên cam kết đạt được trong vòng 8 tháng.
Hành động
Với mục tiêu trên, đội ngũ nhân sự của GYB đã dốc hết toàn lực thực hiện các hạng mục sau:
- Xây dựng website mới đáp ứng giao diện & trải nghiệm người dùng.
- Tối ưu website trên thiết bị mobile.
- Lập cấu trúc website – nghiên cứu từ khoá & chiến lược content SEO tổng thể.
- Chuẩn hoá liên kết nội bộ.
- Xây dựng chiến lược link building hỗ trợ trang web đạt top cao.
Kết quả
Nhờ vào những chiến lược đúng đắn, cùng với phương pháp STA được tận dụng triệt để, GYB đã đạt được những thành tựu vô cùng to lớn, cụ thể như sau:
- Từ khoá chính cam kết TOP 3: cổng nhôm đúc, lan can nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc đạt TOP 1.
- 115 từ khóa TOP 5, 152 đạt TOP 10.
Sau khi trao đổi đến anh Hoàng Thế Anh, anh cho biết Vua Cổng Nhôm từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ đã vươn mình trở thành doanh nghiệp lớn, với hàng trăm đơn hàng đi khắp cả nước. Công ty đã mở rộng địa chỉ văn phòng khắp các tỉnh thành Việt Nam, cụ thể: Đà Nẵng, Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ.
Kết luận
Vua Cổng Nhôm là một minh chứng rõ ràng về việc SEO và Marketing chính là yếu tố gián tiếp tác động đến khả năng tăng trưởng doanh thu vượt bậc của doanh nghiệp. GYB mong rằng sẽ được hợp tác và đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trên chặng đường phát triển trong tương lai. Tin chắc rằng một ngày không xa, Vua Cổng Nhôm sẽ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cổng nhôm đúc tại Việt Nam