ALLY là tập đoàn lớn với mong muốn phủ sóng toàn bộ thị trường online mảng “định cư Canada”. Chỉ trong 10 tháng sau khi đồng hành cùng GYB, ALLY đã trở thành top 3 công ty tư vấn định cư Canada diện tay nghề được nhiều người tin chọn, đạt top 2 từ khoá “định cư Canada” bền vững qua nhiều năm.
Tình trạng
ALLY là đơn vị chuyên tư vấn và hỗ trợ định cư Canada uy tín, với sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ định cư Canada của nhiều gia đình. Đơn vị đã hỗ trợ thành công hàng ngàn khách hàng định cư Canada thành công. Trước khi đến với GYB, Website của ALLY gặp một số vấn đề như sau:
- Website chưa chuẩn hóa Technical.
- Nội dung kém chất lượng rất nhiều, chủ yếu là Thin Content.
- Website có dấu hiệu tụt top khá trầm trọng.
- Độ nhận diện thương hiệu kém.
Mục tiêu
Sau khi tư vấn và tiếp nhận Website ALLY, GYB đã đặt mục tiêu cụ thể theo tiêu chuẩn SMART như sau:
- Gấp đôi Traffic hiện có, Website hiện chỉ đạt 2000 Traffic.
- 12% tỷ lệ chuyển đổi.
- TOP 3 hotkey “định cư Canada”.
Tất cả hạng mục trên phải đạt được trong vòng 10 tháng.
Hành động
- Xây dựng giao diện Website mới đáp ứng trải nghiệm người dùng.
- Kết hợp SEO tổng thể và Social từ công ty để gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Xây dựng liên kết từ những trang báo uy tín như: báo Thanh Niên, báo Dân Trí, báo VnExpress,…
- Xử lý Thin Content, chuẩn hoá nội dung đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng.
- Xây dựng Entity Author, giúp Google nhận diện ALLY là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực định cư.
Kết quả
Nhờ vào những hướng đi đúng đắn, GYB cùng với ALLY đã đạt những kết quả đáng kinh ngạc như:
- Lượt Traffic đạt hơn 4000 trên 1 tháng.
- Tỷ lệ chuyển đổi đạt hơn 12%.
- Đạt top 1 từ khóa “Định cư Canada”.
- Doanh số tăng 19.5%
Kết luận
Việc tăng thứ hạng trên Google và tăng lượt truy cập đã giúp ALLY tăng lượt chuyển đổi và tạo được thương hiệu. ALLY đã tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn và có cơ hội hỗ trợ thêm được nhiều khách hàng định cư Canada thành công. Ngoài ra, ALLY cũng đã phát triển thương hiệu thông qua các kênh truyền thông khác như youtube, mạng xã hội để gia tăng sự tương tác đến từ khách hàng.